Sunday, March 21, 2010

Daily Pad

10h50 AM
Bình minh!!! Tehhee :"P
Sụt sịt cả tối không ngủ được, khổ quá, trận cảm cúm đầu tiên của năm và là trận thứ n mũ n trong đời mình :( thật mệt mỏi...

1h PM
Đi nộp bài "Kế hoạch chủ nhiệm lớp", chết mất, nộp xong mới phát hiện ra tên của cô đánh sai. Cái này không phải tại ai à nhen, cái này là tại... cô.
Thứ 1: tại cô không nói rõ tên tuổi lúc giới thiệu thành ra học viên ấm ớ.
Thứ 2: cái đứa ở khóa trước mà mình lấy bài nó để mô-đi-phê đi cũng sai y thế, cô chỉ gạch chân tên cô mà không thèm sửa lại cho đúng thì ai biết đằng nào mà lần chứ.
Chung quy vẫn là tại cô :"D

2h15 PM
Thi!!!!!! Báo động đỏ-cực-đỏ!!!!!!!!!!!
Thầy không cho mở sách chép bài :-O tin nổi không đây?! Có ai học đâu cơ chứ, đã thế xui xẻo thế nào lại ngồi bàn đầu, vậy là công toi, chẳng làm ăn gì được.

3h PM
Tình hình là bài tập đã làm xong (Tạ ơn Trời Phật là con đã làm bài này ở nhà nên vẫn còn nhớ, bịa ra thêm nữa cũng vừa tròn 2 trang ^^!) nhưng câu lý thuyết không sách thì bố mình cũng phải bó tay. Ngồi nhìn xung quanh cười hềnh hệch như con dở thôi chứ làm được gì nữa. (Mỗi thế mà cũng không xong, bị thầy nhắc "Tập trung nào bàn 1" :-O)

3h8 PM
Đời tàn rồi!!!!

3h10 PM
Chị hàng xóm thương quá xé cho tờ phao, chép vội chép vàng cái đề mục đáp án, bỏ qua phần phân tích, thế là vừa kịp nộp bài.

3h15 PM
Nộp bài. Tự hỏi tại sao thầy phải làm thế chứ?! Thầy làm thế thì được gì đâu?! Cô giáo dạy bọn em còn cho mở vở ra chép nữa là thầy. Haizzzz, nếu có cơ hội em sẽ đề cử thầy nhận giải thưởng "Vì sự nghiệp chống tiêu cực trong thi cử" (Nếu giải đó tồn tại =_=)

6h45 PM
Viva!!!! Mà-má cho ăn bún mắm tôm với nem...khoản mắm tôm thì em kiếu, nhưng bún nem thì OKx2!!!

7h15 PM
Yu-chan: Con ăn xoài được không?
Mà-má: Ừ, con ăn đi. Đưa mẹ gọt cho.
(Gọt)
Mà-má: ăn tất nhé.
Yu-chan: không, con chỉ ăn một nửa thôi. Mà để xem tình hình thế nào đã.
"Con"/ Phù Tô/ Ngốc xít/ Tồ tẹt (watever =_=): ăn thì ăn luôn mà không ăn thì thôi. nhận rồi không ăn ai ăn cho.
Yu-chan: Bố!
"Con": Dám đổ thừa cho bố à, coi bố là thùng nước lèo chắc?! Đồ bất hiếu!!!

Ack, mình mà bất hiếu sao?! :-O chính bố, lúc nào đó, tự nhận mình là thùng nước lèo của gia đình mà (dù không phải lúc nào bố cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đấy =_=)

8h PM
Nghe rêu rao Vinaphone bán Iphone 3GS giá 4 triệu, Viettel 0 VND o_O chạy lên mạng xem thực hư ra sao... biết ngay mà... lại bán kèm gói dịch vụ giá cắt cổ!!!! Ta thik Iphone thật nhưng chưa đến nỗi ngu mà cống tiền vào mấy cái dịch vụ khùng đó đâu! (Vả lại ngay từ đầu ta đã nhìn thấu ý đồ của các người. Muahhahah!!!)

10h57 PM
Mình phải làm gì tiếp theo đây?!!!

No comments:

Post a Comment